Tuesday 8 October 2024

Jesi Corcuera tapat na inaming si Paulo Avelino ang 1st kiss niyang lalaki

 

Tapat na inamin ng transman na si Jesi Corcuera na si Paulo Avelino ang kanyang unang nakahalikan na lalaki. 

$ads={1}

Hindi lang pala sa reality show na Pinoy Big Brother sumali si Jesi, naging bahagi din pala siya ng Starstruck season 4.

Naging magka-pareha sina Paulo noon sa starstruck at doon nga nangyari ang unang kiss ni Jesi sa lalaki. 

$ads={2}

Natanong kasi si Jesi ng interviewer kung "Naka-kiss kana ba ng boy?" sagot niya "Hindi pa po, first time ko si Paulo Avelino."

 
Samantala, inanunsyo ni Jesi sa kanyang instagram account na siya ngayon ay buntis. 

Bahagi ng kanyang post: "Hindi naging madali ang prosesong ito para sa akin kaya sana hindi niyo rin ganun kadaling husgahan kung anong nakikita niyo ngayon.

Simple lang naman ang gusto ko, yung magkaroon ng matatawag kong sariling akin. Alam kong may mga anak akong inako kay Cams at walang mababago dun sa pagdating ni “Ninja” (nickname ng baby ko Hahaha). Sa lahat ng desisyon ko sa buhay, malaki ang naging parte ng mga bata at ni Cams sa kung ano ako ngayon.

Samahan niyo kami sa bagong journey ng buhay kong ito. At sana kapulutan ng aral at inspirasyon ng marami" 


No comments:

Post a Comment

JK Labajo napatigil sa pagkanta dahil sa ginawa ng isang audience

  Mabilis na nagviral sa social media ang video kung saan napatigil sa pagkanta ang singer na si JK Labajo sa pagkanta dahil sa ginawa ng ...